What's your needs & demands?

Thursday, August 1, 2019

Nghi thức tình dục Mật tông cho người yêu

-
Tantra sex là sự đan xen của năng lượng tình dục giữa hai người yêu nhau nhằm mục đích tạo ra sự thân mật lớn hơn, sự xuất thần cũng như sự giác ngộ về tinh thần và tình dục. Thay vì chạy đua về đích hay cực khoái, Tantra sex là một hành trình cảm giác chậm chạp kết nối giữa những người yêu nhau, nơi trở nên cực khoái, thay vì đạt đến cao trào là mục tiêu.



Không gian gợi cảm

Mật tông là tất cả về các giác quan, vì vậy hãy tạo ra một không gian gợi cảm nhẹ nhàng sẽ nâng cao tất cả các giác quan của bạn lại với nhau. Đây có thể là phòng ngủ của bạn hoặc không gian khác mà bạn chuẩn bị trước. Loại bỏ sự lộn xộn và phiền nhiễu, nến sáng và ánh sáng mờ, chơi nhạc gợi cảm nhẹ nhàng, thắp nhang, thêm nhiều gối và thậm chí treo vải gợi cảm để làm cho tình yêu của bạn trở thành ốc đảo gợi cảm. Bạn cũng có thể chuẩn bị một bữa ăn nhẹ gợi cảm của các loại thực phẩm kích thích tình dục để cho nhau ăn trước khi nghi thức gợi cảm của bạn phải tuân theo.

Chuẩn bị cho bản thân bạn

Bạn muốn được thư giãn và cảm thấy gợi cảm trước khi bắt đầu. Vì vậy, hãy tắm vòi sen hoặc tắm nước nóng cùng nhau và làm sạch mọi phiền nhiễu và lo lắng hàng ngày của bạn. Sau đó, bạn nên ăn mặc nhẹ nhàng (và khiêu khích quá!) Trong bất kỳ trang phục gợi cảm nhẹ nào. Áo choàng lụa hoặc kimono là lý tưởng vì chúng dễ dàng để loại bỏ.

Tiếp theo bạn có thể muốn cho nhau một massage gợi cảm bằng cách sử dụng dầu massage có mùi thơm. Nhiều loại dầu massage bây giờ có dạng nến và được làm từ đậu nành mà bạn có thể làm nóng và là tuyệt đỉnh của sự gợi cảm.

Nghi thức gợi cảm

Bạn sẽ bắt đầu trong tư thế tình dục gọi là Yab Yum với người đàn ông ngồi trong tư thế hoa sen (khoanh chân) trên sàn nhà hoặc một chiếc đệm và người phụ nữ ngồi trên đùi anh ta với hai chân quấn sau lưng trong vòng tay. Hãy chắc chắn rằng vị trí này rất thoải mái, vì bạn sẽ ngồi ở vị trí này cho màn dạo đầu mở rộng. Yab Yum là một vị trí tuyệt vời cho việc làm tình ít mạnh mẽ hơn cũng như kích thích âm vật và điểm G.

Nhìn bằng mắt

Tiếp theo, bạn thực hành một kỹ thuật gọi là mắt nhìn chằm chằm, nhìn vào mắt nhau, rồi lặng lẽ nhìn vào mắt nhau. Mặc dù có vẻ lúng túng và dễ bị tổn thương khi bắt đầu, nhìn chằm chằm vào mắt duy trì tạo ra sự thân mật sâu sắc hơn, kết nối và hòa hợp thanh thản.

Hơi thở cực khoái

Tiếp theo, tập trung vào hơi thở của bạn và hít thở sâu, chậm vào bụng và dần dần thở ra. Cố gắng đồng bộ hóa hơi thở của bạn để phù hợp với nhịp thở của đối tác: khi một người thở ra, người kia hít vào và cứ thế; để tạo ra hơi thở tròn tạo ra năng lượng tình dục qua lại giữa cả hai bạn. Hơi thở cực khoái giúp di chuyển năng lượng tình dục qua cơ thể và có thể dẫn đến hưng phấn và cực khoái dữ dội. Tiếp tục nhìn chằm chằm vào mắt khi bạn tập thở cực khoái trong ít nhất 10 phút.

Bắt đầu chạm vào nhau...

Bắt đầu chạm vào nhau và nhận thức được mọi bộ phận trên cơ thể bạn cảm thấy như thế nào. Thay vì đi thẳng vào các vùng nhạy cảm , hãy thử các khu vực khác như phía sau cổ, hai bên thân và bên trong đùi. Sử dụng những cái vuốt ve mềm mại, những nụ hôn, móng tay, những lời thì thầm nhẹ nhàng và hít thở và đánh giá cao vẻ đẹp và sự gợi cảm của cơ thể khác. Cuối cùng, sự vuốt ve của bạn cũng có thể đi lang thang đến các bộ phận khác của cơ thể.

Đá xương chậu của bạn

Bắt đầu bằng cách lắc lư xương chậu và siết chặt cơ PC của bạn một cách nhịp nhàng. Điều này sạc năng lượng khiêu dâm ở luân xa gốc của bạn (bộ phận sinh dục) và làm cho nó mãnh liệt hơn. Bây giờ, bắt đầu phát âm và rên rỉ, vì điều này giúp chu kỳ năng lượng khiêu dâm lên khắp cơ thể đến luân xa cổ họng.

Quan hệ tình dục chậm và kích thích kéo dài

Khi cả hai đã sẵn sàng, người đàn ông sẽ hỏi liệu anh ta có thể vào người yêu và cô ấy sẽ chấp nhận. Một lần nữa, giữ điều này chậm và nhớ thở. Anh sẽ bước vào một vài nét, sau đó kéo ra và nán lại gần chỗ cô mở. Tiếp tục đá hông, siết chặt cơ PC và rên rỉ khi bạn từ từ làm tình.

Hãy nhớ rằng, mục tiêu ở đây không phải là cực khoái, mà là sự kích thích kéo dài và để duy trì trạng thái xuất thần tình dục càng lâu càng tốt. Đi chậm cả hai xây dựng dự đoán của cô ấy và do đó kích thích của cô ấy, trong khi đối với anh ấy, nó kéo dài sự xuất tinh và cho anh ấy sức chịu đựng để giữ lại.

Người đàn ông tiếp tục nhập vào một vài nét và sau đó rút , xây dựng cường độ trong bao lâu mà cả hai đối tác có thể kéo dài. Anh ta cũng có thể trêu chọc và vuốt ve cô, xoa đầu dương vật của anh lên xuống âm hộ của cô, bao gồm cả việc kích thích âm vật của cô, trong khi thay đổi mô hình của anh, vì vậy cô không biết phải mong đợi điều gì.

Tiếp tục quá trình này, từ từ, xây dựng sự thân mật, niềm vui và sự kích thích kéo dài càng lâu càng tốt. Điều này cuối cùng cho phép cả người đàn ông và người yêu của anh ta kéo dài cùng một khoảng thời gian trước khi đạt cực khoái, và để cả hai cùng đạt được cực khoái mạnh mẽ và kéo dài hơn.
ST
Read more

No comments:

Post a Comment