What's your needs & demands?

Saturday, April 6, 2019

VI KHOÁNG QUAN TRỌNG VỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI VÀ GIẢI PHÁP KHOA HỌC CÙNG NUTRILITE

SELEN (Se) - VI KHOÁNG QUAN TRỌNG VỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI VÀ GIẢI PHÁP KHOA HỌC CÙNG NUTRILITE🌿👨‍👩‍👧
Vi chất dinh dưỡng tức là chỉ cần với lượng nhỏ, nhưng lại vô cùng quan trọng... Hôm nay, ta sẽ tiếp tục khám phá sự kỳ diệu tạo nên "sức mạnh vô hình" từ 1 trong những loại vi chất này, đó chính là Khoáng chất SELEN- Khoáng chất cần thiết với mọi người👨‍👩‍👧🙅‍♂🙆‍♀
👉Selen là 1 trong những khoáng chất vi lượng thiết yếu, hiếm hoi trong cơ thể, vô cùng quan trọng với sức khỏe con người, có thể ngăn chặn những rối loạn chuyển hóa, làm chậm quá trình lão hóa và phòng 1 số bệnh mãn tính. Từ những năm 70 của thế kỷ trước, các nhà khoa học đã tiến hành rất nhiều nghiên cứu và phát hiện ra rất nhiều bệnh liên quan tới thiếu hụt hàm lượng Selen trong cơ thể như: tim mạch, ung thư, bệnh gan, đái tháo đường... Tuy nhiên, cơ thể lại không thể tự sản sinh ra Selen mà phải bổ sung khoáng chất vi lượng này từ bên ngoài vào:
1. SELEN (Se)- CHẤT "GIẢI ĐỘC" KỲ DIỆU: 
Nó được ví như một chất giải độc kỳ diệu, chuyên "săn bẫy" các kim loại nặng độc hại rồi thải trừ chúng ra khỏi cơ thể. Ngoài ra Selen đóng vai trò then chốt trong quá trình chống oxy hóa, chống lão hóa cơ thể.
2. 🌿BẢO VỆ VÀ NGĂN CHẶN ĐỘT BIẾN TẾ BÀO NÊN HỖ TRỢ NGĂN NGỪA UNG THƯ:
👉Trong cơ thể người, Selen tham gia vào ngăn chặn sự phát sinh và phát triển của tế bào ung thư. Các thử nghiệm lâm sàng tại Mỹ năm 1990 đến 2005 đã cho thấy Selen có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc ung thư phổi, đại trực tràng và đặc biệt làm giảm 65% nguy cơ mắc ung thư tiền liệt tuyến.
👉Trong 1 vài nghiên cứu dịch tễ học, người ta thấy có sự giảm rõ rệt nồng độ Selen trong máu của bệnh nhân bị ung thư phổi, vú, đại tràng, dạ dày... so với người bình thường trong vùng.
3.🌿CÓ THỂ NGĂN NGỪA BỆNH GAN:
Thiếu hụt Selen thường thấy ở người nghiện rượu và xơ gan do rượu. Rượu là tác nhân gây ra các gốc tự do và oxidative stress cho gan và dẫn tới xơ gan. Selen lại tham gia vào việc cấu tạo nên các enzyme chống lại gốc tự do và chống lại oxidative stress, cho nên thiếu hụt Selen lại làm tăng nguy cơ dẫn tới xơ gan ở người nghiện rượu.
4.🌿 SỰ THIẾU HỤT SELEN CÓ THỂ GÂY NÊN CÁC BỆNH VỀ TIM MẠCH:
Thiếu hụt Selen khi phối hợp với virus có thể gây suy tim như trong trường hợp bệnh Keshan. Nồng độ Selen trong máu dưới 5mcg/l làm tăng nguy cơ bệnh mạch vành. Thiếu hụt Selen cũng làm nặng thêm bệnh cảnh của xơ vữa động mạch, suy tim, đột quỵ.
5.🌿TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH:
Nhiều nghiên cứu chứng minh rằng Selen có tác dụng làm tăng cường hệ thống miễn dịch. Selen cùng với một số nguyên tố khác như Kẽm, có tác dụng làm tăng bạch cầu, hỗ trợ cho cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh và vi khuẩn, virus.
6.🌿CÓ TÁC ĐỘNG LỚN ĐỐI VỚI NGƯỜI BỊ UNG THƯ:
Một cuộc khảo sát của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại 27 quốc gia, cho thấy những tác động khá lớn của Selen đối với người, việc bổ sung 1 lượng Selen hợp lý sẽ giảm tỷ lệ mắc ung thư hiệu quả. Selen phối hợp với Vitamin E cũng ngăn chặn được ung thư vú và ung thư đại tràng.
💁‍♂🌿BỔ SUNG SELEN CHO NHU CẦU HÀNG NGÀY:
Mọi người xem kỹ bảng Nhu cầu khuyến nghị Selen, theo tài liệu mới nhất của Viện dinh dưỡng Quốc gia/Bộ Y tế, Toàn post phía dưới, chú ý RDA (Recommended Dietary Allowance): Nhu cầu khuyến nghị tối thiểu/ngày.
💁‍♂🌿GIẢI PHÁP KHOA HỌC:
Hiện nay, không có nhiều loại thực phẩm chứa hàm lượng Selen cao, do đó việc bổ sung khoáng chất này hàng ngày thông qua việc sử dụng thực phẩm bổ sung là rất cần thiết. Thật may mắn và tuyệt vời khi trong 2 sản phẩm của Nutrilite lại chứa hàm lượng Selen quý giá này:
🙅‍♂Trong mối viên Parselenium E: Ngoài thành phần Bột đông khô cây ngò tây chứa rất nhiều chất chống oxi hóa tự nhiên (50mg); Vitamin E chống xoi hóa trong môi trường chất béo (400IU); Selen là 10mcg.
🙅‍♂Trong mỗi khẩu phần Double X: Cungv cấp đa dạng các thành phần đa vitamin, khoáng chất và dưỡng chất thực vật quý giá, điều đặc biệt là cung cấp 70mcg Selen. 
Không có mô tả ảnh.
-------
Không có mô tả ảnh.
----
Không có mô tả ảnh.
-----
Không có mô tả ảnh.
-----
Không có mô tả ảnh.
--------GIẢI PHÁP KHOA HỌC CÙNG NUTRILITE
https://drive.google.com/file/d/0Bxcuf1LC6fZ4aDd6emlLeUFGN0E/view?usp=sharing
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản
----
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
----

No comments:

Post a Comment