What's your needs & demands?

Sunday, April 14, 2019

Làm sao biết đươc tình yêu ..?

-----
Làm sao biết đươc tình yêu ..?
Làm sao biết được người yêu-yêu mình ?
Làm sao biêt cách tỏ tình ?
Làm sao biết được rằng mình đã yêu..?
ST
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trời
-----
MƯA RƠI ướt áo tôi rồi
MƯA RƠI ướt cả bờ môi ngọt ngào
MƯA RƠI bao hạt hanh hao
MƯA RƠI động đến nghẹn ngào tim côi .
MƯA RƠI chi nữa mưa ơi !
MƯA RƠI bao hạt rối bời lòng tôi
MƯA RƠI làm nhớ đến người
MƯA RƠI có hiểu lòng tôi lúc này ?
MƯA RƠI mưa chẳng có hay
MƯA RƠI thấm ướt trang fay tui nè
MƯA RƠI đừng trút nữa nghe
ĐỂ TUI TRANG ĐIỂM.......
ĐÓN HÈ THÊM XINH !!!
ST
-----
Trong hình ảnh có thể có: Vân Nguyễn, đang cười, đang ngồi, bàn và trong nhà
 ST
Quay về kỷ niệm lúc còn học sinh 
Tà áo trinh nguyên tô thắm sân trường . 
Đời học sinh với nét đoan trinh 
Tươi đẹp như màu hoa xinh 
Có đôi khi thấy buồn 1 mình . ❤️
Tâm hồn không phiền không sầu vì ai
Màu mắt thơ ngây tóc xõa buông dài
Lời yêu thương vẫn rót bên tai
Nhưng lòng không hề yêu ai
Đến xuân xin ước hẹn ngày mai . ❤️

No comments:

Post a Comment