What's your needs & demands?

Thursday, April 18, 2019

MÙA HÈ * DƯỠNG DA *

 BÍ QUYẾT ĐỂ LUÔN TƯƠI TRẺ, KHỎE ĐẸP LÀ GÌ
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
----
====> Đó là dùng Nutrilite mỗi ngày nha các tình yêu ☘️☘️ 
Cơ thể mệt mỏi, hệ miễn dịch giảm, bệnh tật cũng từ đó phát sinh. Bạn đã tìm rất nhiều phương pháp để giúp cơ thể khỏe hơn, đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa nhưng không mấy tiến triển tốt.
Hãy trải nghiệm cùng Nutrilite_nền tảng cho một sức khỏe tốt, khỏe bên trong - đẹp bên ngoài 😍
Vì sao phải là NUTRILITE???
👉Dinh dưỡng LÂU ĐỜI nhất thế giới, bắt đầu từ 1934.
👉Dinh dưỡng DUY NHẤT có sở hữu 3 nông trại hữu cơ được chứng nhận.
👉Dinh dưỡng BÁN CHẠY nhất thế giới.
Chế độ dinh dưỡng là yếu tố ảnh hưởng đến 70% vẻ đẹp làn da nên khi bên trong đủ đầy thì bên ngoài cũng lung linh nhé các nàng. 💋💋
Còn chần chừ gì nữa, hãy bảo vệ sức khỏe của bạn ngày hôm nay👍
Không có mô tả ảnh.
-----
THỜI ĐẠI 4.0, PHÁI ĐẸP CẦN GÌ ĐỂ “HOÀN HẢO HÓA” LÀN DA CỦA MÌNH ?​

Thời đại của công nghệ 4.0 lên ngôi thì các xu hướng làm đẹp cho các chị em cũng ngày càng tiến bộ, trong đó các yếu tố an toàn và hiệu quả cao được đặt lên hàng đầu. Vậy đâu là những xu hướng đang “được lòng” các chị em ?​

Hãy cùng Artistry điểm qua 2 xu hướng chăm sóc da hot nhất hiện nay nhé!​

👉 Sử dụng mỹ phẩm có thành phần thiên nhiên: Không còn bàn cãi gì về xu hướng đang hot này, bởi các nguyên liệu thiên nhiên vừa an toàn cho da, không gây tác dụng phụ mà còn mang đến hiệu quả dưỡng da vượt trội. ​

👉 Kết hợp với các thiết bị chăm sóc da hiện đại: Mỹ phẩm tốt cần “trợ thủ” giỏi để phát huy tối đa công dụng từ dưỡng chất. Việc sử dụng các thiết bị chăm sóc da ngày nay càng trở nên phổ biến. Trên thị trường phải kể đến chính là Artistry Dermasonic – Thiết bị chăm sóc da ứng dụng công nghệ hiện đại sóng Ultra Sonic và Derma ion Galvanic với hai chế độ làm sạch sâu và chăm sóc da, mang lại kết quả chăm sóc toàn diện cho da. ​

Bạn còn bỏ sót điều gì để trở thành 1 quý cô có làn da hoàn hảo, cập nhật ngay chiếc máy thông minh Dermasonic này để hoàn thiện vẻ đẹp cho làn da của nàng nhé! ​

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản
-----
NẾU DƯỠNG DA NHƯNG KHÔNG CHỐNG NẮNG THÌ KHÔNG NÊN DƯỠNG🔻
💥Theo Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết bức xạ tia UV (tia cực tím) tại TP.HCM đang ở mức 10 (cao nhất là 12). Đây là mức nguy cơ làm bỏng nắng đối với da không được bảo vệ nếu tiếp xúc khoảng 25 phút.💥
Để tránh những cơn nắng nóng gây hại cho da và sức khỏe, người dân được khuyến cáo nếu ra đường thời điểm 11-15h nên che chắn kín, kỹ để hạn chế tia bức xạ tím.
Bởi mức tia UV này có thể gây phỏng da nếu tiếp xúc liên tục, da sẽ bị phỏng, khô, sạm, mất đàn hồi, tạo nếp nhăn, làm nhanh lão hóa và có thể gây ung thư da.
Một giải pháp tối ưu nhất là nên dùng Kem chống nắng sau khi thức dậy mỗi sáng dù có đi ra đường hay không, vì dù là ở trong nhà nhưng chúng ta vẫn luôn bị tác động bởi tia UV A và UV B là 2 tia cực tím có thể thay đổi cấu trúc DNA của da dẫn đến ung thư da và giảm sức khỏe làn da.
Nhưng có phải tất cả các Kem chống nắng đều hiệu quả??? Chắc chắn câu trả lời là KHÔNG. Lựa chọn sản phẩm phù hợp là một điều không phải ai cũng biết, vậy ad xin bật mí.
🕐Hôm nay Artistry đã cử CỨU TINH đến cho chúng ta rồi đây, với chỉ số chống nắng SPF 50 PA ++++ sữa chống nắng Artistry sẽ giúp bảo vệ làn da của các chị em suốt ngày dài nắng nóng.
Còn chần chừ gì hãy BẢO VỆ làn da của bạn ngay bây giờ
Trong hình ảnh có thể có: 1 người
-----

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người
-----
Không có mô tả ảnh.
------
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và xe môtô
-----
“NẾU KHÔNG DÙNG KEM CHỐNG NẮNG HÀNG NGÀY, TỐT NHẤT BẠN KHỎI DƯỠNG DA.”
Đó là một nguyên tắc tối thượng mà người trong ngành chúng tôi hay nhắc nhở nhau hằng ngày.
Trong bức ảnh được đăng tải trên tạp chí New England Journal of Medicine cho thấy cái mà các chuyên gia da liễu gọi là thoái hóa da do tác hại của ánh nắng Mặt trời – một biểu hiện phổ biến của sự lão hóa. Điểm đặc biệt về bức ảnh là, sự hủy hoại chỉ tấn công một bên mặt của nhân vật chính – một tài xế xe tải về hưu. “Nếu nhìn từ bên phải, ông McElligott trông chỉ khoảng 66 tuổi nhưng nhìn bên trái khuôn mặt, các vết lão hóa trên da khiến người ta dễ nhầm lẫn ông già hơn chục tuổi” Vì một bên trái là phía sát cửa kính và bị UV chiếu nhiều hơn so với bên còn lại mà không có biện pháp chống nắng. Chuyên gia da liễu Jennifer Gordon ở Trường Đại học Northwestern cho biết trên trang Live Science rằng việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ở một phía trong suốt thời gian lái xe chính là nguyên nhân gây ra tổn thương này.” Đây cũng chính là dẫn chứng sinh động nhất cho tác động của ánh nắng mặt trời đến làn da của chúng ta.
Khi đề cập đến kem chống nắng, chúng ta không chỉ nói về việc ngăn ngừa lão hóa sớm mà còn nói đến việc phòng chống ung thư da. Tất cả mọi thứ Công đã chia sẻ trước đây – sữa rửa mặt, toner, tẩy tế bào chết, sản phẩm trị liệu, và kem dưỡng ẩm – là các phương thức giúp duy trì và phục hồi các tổn thương mà làn da của bạn phải gánh chịu. Trong toàn bộ quy trình chăm sóc da, kem chống nắng là bước cuối cùng, nhưng có lẽ đây là bước quan trọng nhất, bởi vì nó liên quan mật thiết đến việc phòng ngừa, các bạn nhé!
Kem chống nắng là một sản phẩm kiểm tra mức độ kiên nhẫn của bạn. Mục đích của nó là để bảo vệ da, không phải là cải thiện tình trạng da, và tôi nghĩ rằng đây là lý do khiến người dùng khó kiên trì. Sử dụng nó ngày này qua ngày khác, và trông da bạn chẳng tốt hơn là bao, vẫn giống như cũ. Nhưng hãy nghĩ về điều này: Nếu bạn có thể giữ cho da luôn trông xinh tươi như vậy, đồng thời giảm thiểu sự thương tổn và xuống cấp của no, đó hẳn là một kỳ công không hề nhỏ theo thời gian. Ngay cả khi bạn “của ngày hôm nay” đang còn trể trung và chưa phải quan tâm quá nhiều đến tuổi già, một ngày nào đó bạn chắc chắn sẽ già đi – và tuổi già thường đến trước khi bạn kịp nhận ra.
Vậy thì, làm sao để chúng ta thay đổi lối suy nghĩ của mình và bắt đầu bảo vệ da chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời một cách nghiêm túc nhất có thể? Vâng, trước hết chúng ta phải tin chắc rằng thời gian của chúng ta là đáng bỏ ra cho việc này. Để làm điều này, các bạn sẽ phải tìm hiểu một chút về tia UV nhé.
UV là viết tắt của cụm từ “ultraviolet radiation” (bức xạ tia cực tím) – một dạng năng lượng đến từ mặt trời. UV gây “thảm họa” cho làn da của bạn, và được coi là một human carcinogen – chất gây ung thư (thuật ngữ được gắn cho bất kỳ chất hoặc tia bức xạ nào có khả năng gây ung thư) bởi vì nó gây hại cho tế bào DNA của da.
- A trong UVA là viết tắt của aging ray – tia gây lão hóa da và có bước sóng dài, đồng nghĩa với việc nó thẩm thấu sâu và da (lớp hạ bì). Nó không chỉ là chất tạo ung thư mà còn có vai trò quan trọng trong quá trình lão hóa bởi nó tấn công collagen trong lớp hạ bì. Bạn nên “hận” nó đi.
- B là viết tắt của burning – đốt cháy, tia UVB có bước sóng ngắn hơn vìa UVA; do đó nó chỉ tác động ở bề mặt da. UVB là nguyên nhân c
hính gây ung thư da, và tất nhiên bạn cũng nên “hận” nó.
Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết tia UV thực sự giống như tia laser vậy, chúng bắn thẳng vào lớp biểu bì và phá hủy các sợi collagen (các protein tạo nên cấu trúc da) và elastin (protein tạo nên sức sống cho lớp mô dưới da). Ngoài ra, có một vài tác hại phụ. Khi elastin trong da bắt đầu bị phá vỡ, cơ thể sẽ sản xuất các enzyme metalloproteinase (còn gọi là MMP), tiếp tục góp phần phá vỡ collagen và thậm chí còn tạo ra nhiều nếp nhăn hơn.
Tương tự, khi các tia UV tàn phá tế bào DNA của da, cơ thể bạn sẽ cố gắng sửa chữa cấu trúc DNA, quá trình này sẽ sản xuất các gốc tự do độc hại. Các gốc tự do không ổn định này sẽ tiêu diệt tất cả mọi thứ trên đường đi của chúng, gây ra nếp nhăn, vết thâm nám, và ung thư da. Các sản phẩm và thực phẩm giúp chất chống oxy hóa có thể giúp chống lại các gốc tự do.
Vì vậy, tốt nhất là sử dụng kem chống nắng thường xuyên và có thể chống cả 2 tia UVA và UVB.
Chúc mọi người có một ngày thật xinh đẹp. 
(ST)
Trong hình ảnh có thể có: văn bản


----
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người
--------
Trong hình ảnh có thể có: đại dương, bầu trời, văn bản, ngoài trời, thiên nhiên và nước
-----
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, ngoài trời và nước
------
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản
----

Không có mô tả ảnh.
---
💋💋Khi mua: Sữa rửa mặt + Nước cân bằng (1 trong 3 bộ) + Sữa chống nắng Artistry Ideal Radiance, sẽ được tặng:
- Bộ sản phẩm dùng thử Hydra V
- Bộ sản phẩm dùng thử Youth Xtend
- Chai nước cân bằng Artistry Ideal Radiance mini
- Tinh chất làm mờ vết sạm nám Artistry Ideal Radiance mini

Còn gì tuyệt vời hơn nữa, nhanh tay nào cả nhà, số lượng có hạn nên phục vụ cho bạn nào đặt trước ạ 💥💥💥

No comments:

Post a Comment