What's your needs & demands?

Tuesday, July 9, 2019

MẸ CỦA 3 NHÓC NHƯNG “CÔ BÉ” VẪN HỒNG HÀO XINH ĐẸP - BÍ MẬT LÀ ĐÂY!

-

Sinh con ngoài niềm vui hạnh phúc thì đa số chị em phụ nữ phải đối mặt với tình trạng “cô bé” giãn rộng, xỉn màu và không muốn gần gũi với chồng. Vậy mà sinh tới nhóc thứ 3 chị Thu Yến tại Hà Nội vẫn tự tin về “cô bé” của mình và bí quyết là đây!

CÔ BÉ XUỐNG CẤP SAU SINH - CHUYỆN KHÔNG CỦA RIÊNG AI

Sinh đẻ vốn là quá trình không hề đơn giản, người mẹ phải hy sinh nhiều thứ từ sức khỏe thể chất đến những biến đổi tiêu cực trên cơ thể, đặc biệt là vùng “em bé”. Quá trình vượt cạn thành công cũng là lúc vùng này bị xuống cấp, điều này khiến các đức lang quân vô cùng thất vọng. Chưa kể tới việc “cô bé” thâm đen trong quá trình ma sát sinh nở và ngày càng trở nên khô hạn làm chị em tự ti, ngại gần gũi chồng.
Ấy vậy mà chị Thu Yến (29 tuổi) sinh tới nhóc thứ 3 vẫn vô cùng tự tin: “Mình là Thu Yến, hiện đang là mẹ bỉm sữa của 3 bé. Bé thứ 3 nhà mình cũng mới được 4 tháng thôi. Trải qua 3 lần sinh nở, đều là sinh thường cả nhưng mình vẫn cảm thấy vô cùng tự tin, không chỉ trong vấn đề chăm còn mà cả chuyện chăm sóc chồng.
Hôm nay rảnh rỗi vừa ngồi ôm con vừa đọc mấy bài viết trên hội EVA chị em chia sẻ rằng sau sinh ám ảnh chuyện vợ chồng lắm. Quả không sai, sau khi mình sinh bé đầu tiên thì chuyện gần gũi chồng với mình đúng là 1 cơn ác mộng. Tự mình cũng cảm nhận được cơ thể sau sinh thay đổi nhiều, đặc biệt là cái chỗ “em bé” đấy, nó lỏng lẻo hơn rồi là xỉn màu nữa. Mình biết là chồng mình cũng chán nản mỗi khi nhìn thấy vợ. Anh ấy thì không chê chẳng đâu nhưng mình cảm nhận thấy anh khó chịu và không yêu thương mình như trước nữa.
Sau đó mình bắt đầu tìm hiểu và tham khảo các thông tin trên mạng, rồi chuyên gia chia sẻ nọ kia. Mình cũng rút ra kinh nghiệm chung là phải đẩy hết sản dịch và máu hôi ra ngoài thì cái chỗ đó mới nhanh đẹp và cơ thể mình mới khỏe mạnh được.
Sản dịch là ngôn ngữ y khoa thôi chứ các cụ vẫn gọi là máu hôi bà đẻ. Cái sản dịch còn trong cơ thể nó gây mùi khó chịu cho mọi người, lại còn dễ dẫn tới viêm nhiễm. Tìm hiểu sâu thì mới thấy máu hôi cũng là nguyên nhân mà “cô bé” của mình nó trở nên nhăn nheo, xấu xí hơn nữa.
Mình thấy trên mạng bán các viên đặt giúp làm đẹp vùng đó. Nhưng mà càng đọc thông tin thì mình càng nghi ngờ, đặc biệt là về nguồn gốc ý, chỉ sợ hàng Trung Quốc.
Một số chị em thì gợi ý là đi phẫu thuật. Mà cứ nghe dao kéo là mình sợ đau rồi, hơn nữa đọc thông tin thấy nhiều ca biến chứng viêm nhiễm nữa. Chồng mình thì cũng không tán thành. Tình cờ mấy chị đồng nghiệp cùng công ty mách dùng cái viên uống thảo dược Zlove.
Qua tìm hiểu thì cũng thấy toàn thảo dược tự nhiên thôi, đang cho con bú vẫn cũng dùng được. Nguồn gốc cũng từ Việt Nam, rõ ràng lắm nên mình cũng yên tâm sử dụng.
Dùng được 1 tuần thì thấy là nó đẩy sản dịch ra rất nhanh. Dùng thêm 1 tháng thì hết sạch, sạch hẳn, đặc biệt là vùng “em bé” nó thoáng và cảm giác nhẹ người. Mình tự thấy cơ thể thơm tho hơn. Đặc biệt là công dụng của viên uống Zlove này làm đẹp và làm hồng.
Sau khi dùng thì mình thấy tự tin hơn, quyến rũ hơn, và khiến chồng vui hơn. Chồng cũng khen sao dạo này ngọt ngào thế. Tuy chỉ là cái động viên nhỏ thôi nhưng giúp mình có động lực để dùng tiếp. Dùng Zlove đến 2 tháng thì chồng mình còn hào hứng hơn trước nữa, yêu thương mình hơn cả lúc mới cưới.

ZLOVE VÀ BÍ MẬT DÀNH CHO PHỤ NỮ

ZLove là sản phẩm từ công trình nghiên cứu của Bác sĩ Hoàng Sầm – Chủ tịch Viện Y học Bản địa Việt Nam. Được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên dùng được cho phụ nữ đang cho con bú.
Viên uống Zlove có tác dụng thúc đẩy quá trình đào thải sản dịch ra ngoài cơ thể. Sản dịch được đào thải ra ngoài một cách nhanh chóng sẽ giúp cơ thể phụ nữ khỏe mạnh, loại bỏ tình trạng viêm nhiễm, gây mùi khó chịu.
http://trckapp.com/yhnv4l5d
Hình ảnh gian hàng Việt Nam tại Hội chợ quốc tế La Habana lần thứ 35 (FIHAV 2017) tại thủ đô La Habana, Cuba
Dược liệu trong sản phẩm có tác dụng phục hồi vùng cơ xương chậu, làm đẹp “cô bé” tự nhiên an toàn. Ngoài ra sử dụng Zlove hỗ trợ cải thiện nội tiết tố cho nữ, tăng cường làm đẹp cho các chị em.
Được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, Zlove dùng cho cả phụ nữ đang cho con bú.

No comments:

Post a Comment