What's your needs & demands?

Monday, June 3, 2019

AMWAY LÀ CÔNG TY BÁN HÀNG TRỰC TIẾP #1 THẾ GIỚI

---Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Bảng xếp hạng danh tiếng này được thực hiện thường niên bởi Direct Selling News, với sự góp mặt của những công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu trên thế giới.
Phía sau thành công này là sự nỗ lực của hàng triệu nhà phân phối Amway trên thế giới. Thành công của các bạn chính là thành công của chúng tôi!
Chi tiết xem tại: https://www.directsellingnews.com/dsn-announces-the-2019-g…/
-------
NUTRILITE - A GLOBAL BRAND FOR HEALTH
Hi Dear Friends!Do you want to get healthier and live a better life while help others do the same to make their lives better,too?If you think so,this is our best chance to be partners of Amway Global.
Nutrilite is a brand of vitamins and dietary supplements created in 1934 and sold and owned by Amway Global. Nutrilite owns and operates all its main farms and holds extremely strict guidelines for all outside suppliers that they use.
Please share your experience who are using NUTRILITE..
Nutrilite has been one of the best Global Business Opportunities since 1934.
Are you working towards a better life for you and your family? Are you in control of your future? Are you getting the rewards your hard work deserves?
Your life doesn't have to be a trade-off between making the money you need and having the flexibility and time to live your life to the fullest.
The Amway Sales and Marketing Plan puts you in control, allowing you the flexibility to work where and when you want, giving you time for family and friends as well as the opportunity to earn both active and good passive income. It adapts easily to your needs and ambitions, and grows with them, offering you all the personal support and assistance you require to become the Independent Business Owner you want to be.

With Amway you are Connected to the global leader in network marketing, with over 80 years of experience, Supported by great products and people who will help you succeed, and finally In Control of your life.

Feel Free to Contact me for more details,please.God bless and good luck! Thank you.
---
NUTRILITE - MỘT THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU CHO SỨC KHỎE Xin chào các bạn thân mến! Bạn có muốn khỏe mạnh hơn và sống một cuộc sống tốt hơn trong khi giúp những người khác làm điều tương tự để làm cho cuộc sống của họ tốt hơn không? Nếu bạn nghĩ vậy, đây là cơ hội tốt nhất của chúng tôi để trở thành đối tác của Amway Global. Nutrilite là một thương hiệu vitamin và chất bổ sung chế độ ăn uống được tạo ra vào năm 1934 và được bán và sở hữu bởi Amway Global. Nutrilite sở hữu và vận hành tất cả các trang trại chính của mình và nắm giữ các hướng dẫn cực kỳ nghiêm ngặt cho tất cả các nhà cung cấp bên ngoài mà họ sử dụng. Hãy chia sẻ kinh nghiệm của bạn, những người đang sử dụng NUTRILITE ..  Nutrilite là một trong những cơ hội kinh doanh toàn cầu tốt nhất kể từ năm 1934. Bạn đang làm việc hướng tới một cuộc sống tốt hơn cho bạn và gia đình bạn? Bạn có kiểm soát tương lai của bạn? Bạn có nhận được phần thưởng mà công việc khó khăn của bạn xứng đáng? Cuộc sống của bạn không phải đánh đổi giữa việc kiếm tiền bạn cần và có sự linh hoạt và thời gian để sống hết mình. Kế hoạch bán hàng và tiếp thị của Amway giúp bạn kiểm soát, cho phép bạn linh hoạt làm việc ở đâu và khi nào bạn muốn, cho bạn thời gian dành cho gia đình và bạn bè cũng như cơ hội kiếm được cả thu nhập thụ động tích cực và tốt. Nó thích nghi dễ dàng với nhu cầu và tham vọng của bạn, và phát triển cùng với họ, cung cấp cho bạn tất cả các hỗ trợ và hỗ trợ cá nhân mà bạn cần để trở thành Chủ doanh nghiệp độc lập mà bạn muốn trở thành. Với Amway, bạn được kết nối với nhà lãnh đạo toàn cầu về tiếp thị trên mạng, với hơn 80 năm kinh nghiệm, Được hỗ trợ bởi các sản phẩm tuyệt vời và những người sẽ giúp bạn thành công và cuối cùng là Kiểm soát cuộc sống của bạn. Hãy liên hệ với tôi để biết thêm chi tiết, xin vui lòng. Chúc lành và chúc may mắn! Cảm ơn bạn.
-----------------
“Kỷ nguyên số ra đời đặt ra nhiều thách thức cho doanh nghiệp, buộc mỗi doanh nghiệp phải tự tạo ra những nền tảng mới để có được nguồn khách hàng mới cũng như thúc đẩy sự thay đổi nội tại của từng doanh nghiệp để có thể thích nghi với sự thay đổi người dùng. Thông qua các nền tảng Big Data* và Machine Learning**, Tập đoàn Amway đã lập kế hoạch tạo ra các nền tảng kỹ thuật số nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất cho người tiêu dùng, hỗ trợ kinh doanh cho nhà phân phối nói riêng và người tiêu dùng nói chung. Đây là một trong những bước tiến mới mà Amway đang đầu tư để thích nghi với dòng chảy mới của thời đại.” – Chủ tịch Amway Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Ông Gan Chee Eng chia sẻ.

---------
Không có mô tả ảnh.
----
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
------
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
-----
Không có mô tả ảnh.
-----
Không có mô tả ảnh.
----
Cùng Amway quản lý công việc kinh doanh dễ dàng hơn cũng như cập nhật nhanh chóng những thông tin mới nhất, những xu hướng nóng nhất!
Bạn đã có hết những "đồ chơi" này trong chiếc phone chưa nào?


-----------
Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

No comments:

Post a Comment